12.10.2011

Và đây là dung mạo nàng Thi~




Ngay từ khi nghĩ đến những linh hồn khác trong thân xác Khang, mình đã triển khai ngay theo hướng một nhân vật yếu đuối dễ bị tổn thương, và một nhân vật có tính thích bắt nạt và đạp lên đầu người đời chỉ bằng lời nói. Kiểu tóc vốn chỉ dành cho các loli này xuất hiện trong đầu khi mình bắt đầu vẽ Bạch Mộng (một oneshot nói rõ hơn về gương mặt vô cảm của Khang và tình cảm của Mệnh), trong đó Thi là "chất xúc tác" chính dẫn đến tình trạng của Khang hiện giờ :|
Sau đó thì mình cố gắng thiết kế ngoại hình Thi càng đáng yêu, thanh tú càng tốt, coi như là một sự trái ngược hoàn toàn với bản chất, từa tựa như câu "Hoa hồng có gai" hay "Lưu manh giả danh trí thức" ấy~

Còn đây là bản thiết kế chi tiết trang phục (khỏi căng mắt, mình type xuống dưới rồi 8->~):


Mình muốn làm cho Thi có vẻ tiểu thư quý phái, yếu ớt về thể chất và dựa vào sức mạnh của lời nói là chính, khác với Khang và Khôi mang vẻ gọn gàng, mạnh mẽ của một chiến binh và Nguyệt yếu ớt, xơ xác toàn phần. Trang phục này thực chất là một mẫu cũ mình vẽ từ mấy năm trước khi đang có trong đầu cốt truyện về nàng công chúa cuối cùng trước khi xảy ra vụ nổ diệt vong của Minh Chi Quốc (nàng công chúa đó cũng là tiền kiếp của Rin), bản này có thêm thắt một vài chia tiết từ trang phục của Takani Megumi và Makimachi Misao của Rurouni Kenshin.
Dù thế nào mình vẫn thích váy dài tới đầu gối hoặc hơn như lày x"D;;;;
Thi đối với mình là một nhân vật hết sức thú vị, có lẽ phải kiếm đất cho em ấy xuất hiện nhiều hơn chút, một nhân vật được coi là phản diện nhưng thực tâm tốt xấu lại không rõ (mà mình không muốn bất cứ nhân vật nào liên quan đến Khang lại là kẻ xấu cả). Bây giờ mình lại bắt đầu có ý muốn đẩy em ấy cho Tùng (oé...) khi Khang đủ 18 tuổi, lúc đó Mệnh sẽ công khai bày tỏ tình cảm với Khang, giải phóng Khang khỏi mọi sự dằn vặt đau khổ và suy nghĩ hỗn loạn trước đây, như vậy Khôi, Nguyệt và Thi không phải trú trong thân xác Khang nữa, họ sẽ tự tạo cho mình một thân xác trước khi thoát khỏi Khang và bắt đầu sống một cuộc sống bình thường. Lúc đó Khôi và Nguyệt sẽ được phép yêu nhau danh chính ngôn thuận (mình cũng không hiểu từ đâu ra cái cặp giời ơi đất hỡi này nữa), còn Thi bị bỏ một mình thấy cũng tội, hay là đẩy cho một kẻ vừa thất tình là Tùng? Một bên chuyên chì chiết nhưng không phải người xấu, một bên hiếu thắng và sẵn sàng làm tất cả để đạt được mục đích (nhưng vẫn biết dùng lại đúng lúc), hai con người này mà cảm nhau là có chuyện đấy, đưa họ lại gần nhau mà không bị rạn vỡ hơi bị khó, chẳng biết phải làm sao... Nhưng mà ý tưởng hay quá không bỏ được, đúng là Kạt =))

Thôi, viết nhiều rồi, sợ mọi người đọc mỏi mắt, thôi há~ Thiệt tình, mang danh là artblog mà giờ nó đang biến thành cái gì không rõ nữa 8-|

 About

Chào bạn! Tên tớ là Kas, AsShuKa, Kạt, hay Huy Hoà.

Blog này một thời là artblog của tớ, giờ không còn hoạt động nữa. Tớ vẫn giữ nó làm database, vì đa số file tranh tớ đã mất hết.

Nếu có hứng, mời bạn ghé qua artblog mới của tớ, giờ tớ chủ yếu post trên đó.

Cám ơn bạn đã ghé qua!


Oh hai there. Please call me Kas, or AsShuKa.

What you're looking at is what remains of my artblog. I don't update it anymore, just keeping it as a database, as I've had a lot of data loss. If you're interested, please visit my new artblog, where I currently post. Thanks for stopping by!

Archive

free counters

Copyright © Kas's Field -Black Rock Shooter- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan