1.12.2012

Tạo cho Khang một vẻ duyên dáng, nữ tính và hiền dịu. Ít nhất... đó cũng là ý định ban đầu :| Còn xong rồi ra cái gì thì không biết /ôm đầu/
Mới phát hiện ra thói xấu: hễ line tóc ngắn thế này là lại bắt đầu tỉa -> thấy phần còn lại trắng quá, lại shade -> shade xong thấy chưa được, texture -> tranh đen trắng =)) Dạo này không còn rờ tới chì màu nữa, tô trên máy cũng toàn tô sketch không, coi như cứ line là khỏi tô màu [...] Mà có không tỉa cũng khỏi tô luôn, line ẩu thành ra xài băng xóa nhiều quá, lạm dụng luôn rồi 

 About

Chào bạn! Tên tớ là Kas, AsShuKa, Kạt, hay Huy Hoà.

Blog này một thời là artblog của tớ, giờ không còn hoạt động nữa. Tớ vẫn giữ nó làm database, vì đa số file tranh tớ đã mất hết.

Nếu có hứng, mời bạn ghé qua artblog mới của tớ, giờ tớ chủ yếu post trên đó.

Cám ơn bạn đã ghé qua!


Oh hai there. Please call me Kas, or AsShuKa.

What you're looking at is what remains of my artblog. I don't update it anymore, just keeping it as a database, as I've had a lot of data loss. If you're interested, please visit my new artblog, where I currently post. Thanks for stopping by!

Archive

free counters

Copyright © Kas's Field -Black Rock Shooter- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan