6.25.2012




Vẽ thô bản design cho model Miku của UNHAPPY REFRAIN (album, không phải bài hát). Vì vẽ vội và trace theo illust gốc của wowaka rất kém nên ghi chú đây:
_Hình xăm trên má: Unhappy Refrain
_Cổ áo bên phải: Tsumiki no Ningyou
_Hoa văn trên ngực áo bên trái: Zurete Iku
_Thắt lưng: Toosenbo
_Hoa văn dưới mép áo: Rolling Girl
_Váy (giữa): Te no Hira
_Găng tay phải: World's End Dancehall
_Găng tay trái: Lineart
_Giày (ủng?) trái: Boku no Sainou
_ Giày phải: Grey Zone ni Te.
_Hình xăm trên cánh tay phải: Logo của wowaka
_Mắt: Ura-Omote Lovers
_3 cái kẹp tóc: khắc tên 3 bài hát còn lại không được up lên Nico: Nichijou to Chikyuu no Gakubuchi, Reversible Doll, và Prism Cube.
Chỉ là bản phác bậy để định vị trí hoa văn, bản chi tiết sẽ đàng hoàng hơn...

 About

Chào bạn! Tên tớ là Kas, AsShuKa, Kạt, hay Huy Hoà.

Blog này một thời là artblog của tớ, giờ không còn hoạt động nữa. Tớ vẫn giữ nó làm database, vì đa số file tranh tớ đã mất hết.

Nếu có hứng, mời bạn ghé qua artblog mới của tớ, giờ tớ chủ yếu post trên đó.

Cám ơn bạn đã ghé qua!


Oh hai there. Please call me Kas, or AsShuKa.

What you're looking at is what remains of my artblog. I don't update it anymore, just keeping it as a database, as I've had a lot of data loss. If you're interested, please visit my new artblog, where I currently post. Thanks for stopping by!

Archive

free counters

Copyright © Kas's Field -Black Rock Shooter- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan